Monday, November 10, 2008

i never thought that i'd catch this love bug again...^_^


haaaaaaaay...i don't know hahaha. i just don't know what to say. i'm just happy. period =)

ok magtaglish na nga! haha kainis! :p basta namiss ko lang talaga yung feeling na toh kaya tuloy sobrang saya ko. alam niyo yun? yung parang may tao na sobrang tagal mo nang hindi nakikita tapos nung nakita mo na at nakasama mo pa sobrang saya mo kasi sobrang namiss mo siya? Well, ganun yung nafifeel ko. Hindi nga lang tao kundi "feeling" :p Namiss ko yung may sobrang concerned, yung laging nangangamusta and all, yung tinatanong kung ano ginagawa ko, yung naglalaan talaga ng time and load para makatext ako, etc. Oo na sige na mababaw na pero so what? Eh sa dun ako masaya eh! =)

But i know my boundaries. Hanggang kilig nalang muna ako ngayon =) Ok na toh. Hindi pa ako ready ulit masaktan and makapanakit kahit hindi ko sinasadya. Ok naman kahit friends lang eh. Masaya nga yun eh =) At malay ko ba kung may gusto rin yung tao sa akin? haha. Masyado na akong feeler kasi eh. Mabait lang pinaghihinalaan ko na agad :p Sorry naman.Ö Ocge hindi na =))

Sa sobrang saya ko minsan para na akong baliw sa jeep na ngumingiti magisa. Alam mo yun, yung ngiti kapag kinikilig! Hahaha. Baliw! Kinikilig sa ganun lang! =)) Haay nako. Hindi ko maexpress gaano ako kinikilig. Basta KINIKILIG AKO!!!

But contrary to this, i'm still not sure if i still like him. My ex. I don't know if i still love him. Ah ewan! Kainis! Confused ang loka! =))

What do you think?O_o




No comments: