Saturday, September 26, 2009

Letter I want to send him - Oct. 28'08 11:43pm

Hello **********!ü How are you? Thanks sa pagtext sa akin nung Saturday (kahit ang tagqal mo magreply at ayaw mo agkwento hehe). Nag-unli lang ako kasi nagtext ka :p So ayun...Kamusta ka na? May bago ba sayo?ü Miss na miss na kia, alam mo ba yun?üüü Hehe. Pero hindi naman ako sad, depressed and emo kasi sanay na ako. Syempre nakakalungkot hindi ka na nagpaparamdam at hindi ko alam nangyayari sayo :( Pero ayos lang, kaya ko naman eh...kayang-kaya! =) Ayun...sobranf miss na kita! Namimiss ko pag sinusundo mo ako sa school. Namimiss ko yung mga text mo; mga pangangamusta mo sa akin; mga pagsabi mo sakin na love mo ako at miss mo na ako; mga pagyaya mo na magkita tao...basta lahat! :p Haaay...Pero like what I said, kaya ko naman kahit wala lahat yun. Tanggap ko na naman na wala na talaga tayo eh. Sana lang kahit friends lang tayo ay magkita pa rin tayo madalas :) Pero ok lang kung ayaw mo :) Ayun...I still love you ***!ü mwah...and I'm still waiting patiently and loyally as always :)


Forever and ever,

Rej

No comments: